Chính sách bảo mật
Dinos Premium là website chia sẻ kiến thức Affiliate/MMO được cung cấp bởi Công ty TNHH Mosaic (Mosaic), đem đến cho tất cả mọi người các phương pháp làm Affiliate đa dạng, đơn giản và hiệu quả cao dưới dạng cung cấp những khóa học trực tuyến dành cho đa dạng các đối tượng. Mosaic cam kết đảm bảo các quyền của người dùng đối với các thông tin cá nhân. “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân” này được Mosaic thiết lập dành riêng cho việc xử lý dữ liệu cá nhân trên website https://premiumseries.vn. Chính sách này thể hiện cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng (Khách hàng/Đối tác) khi tham gia các khóa học cũng như sử dụng các dịch vụ trên website Dinos Premium.
1. Các loại dữ liệu cá nhân được xử lý
Dữ liệu cá nhân cơ bản: bao gồm họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); ngày tháng năm sinh/ngày tháng năm chết hoặc mất tích; giới tính; nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện nay, quê quán, địa chỉ liên hệ; quốc tịch; hình ảnh của cá nhân; số điện thoại, số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế; tình trạng hôn nhân; thông tin mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); thông tin về tài khoản số của cá nhân, dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng,…
Dữ liệu cá nhân nhạy cảm: bao gồm quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo; tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin nhóm máu; thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc; thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân; dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thi hành pháp luật; thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
Xử lý dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân như thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, sao chép, chia sẻ, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Những dữ liệu cá nhân được Mosaic xử lý thông qua việc Khách hàng/Đối tác đăng ký tài khoản hoặc tham gia các khóa học được cung cấp bởi Mosaic bao gồm:
2. Mục đích thu thập dữ liệu cá nhân
Mosaic thu thập những thông tin cá nhân của Khách hàng/Đối tác cho các mục đích:
- Duy trì tài khoản: Tạo và duy trì tài khoản khóa học của Khách hàng/Đối tác với Mosaic.
- Trao đổi thông tin liên lạc xuất phát từ nhu cầu của cả Hai Bên.
- Thanh toán phí dịch vụ: để xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán dịch vụ của Khách hàng/Đối tác.
- Chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu khiếu nại và phản ánh dịch vụ từ Khách hàng/Đối tác; liên lạc với Khách hàng/Đối tác để biết được những đánh giá, ý kiến, quan điểm của Khách hàng/Đối tác về những khóa học hiện tại.
- Phục vụ mục đích cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm học tập của Đối tác/Khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng dữ liệu để đề xuất các khóa học phù hợp và nội dung học tập bổ trợ dựa trên nhu cầu và tiến độ tham gia học tập của từng Đối tác/Khách hàng.
- Phục vụ cho các mục đích đào tạo nội bộ và quản lý chất lượng dịch vụ của Mosaic.
3. Cách thức thu thập dữ liệu cá nhân
Dữ liệu cá nhân của Khách hàng/Đối tác được Mosaic thu thập trong những trường hợp sau:
- Từ việc Khách hàng/Đối tác truy cập website https://premiumseries.vn/ của Mosaic, thực hiện đăng ký tài khoản.
- Duy trì tài khoản: tạo và duy trì tài khoản khóa học của Khách hàng/Đối tác với Mosaic.
- Trao đổi thông tin liên lạc xuất phát từ nhu cầu của cả Hai Bên.
- Thanh toán phí dịch vụ: để xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán dịch vụ của Khách hàng/Đối tác.
- Chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu khiếu nại và phản ánh dịch vụ từ Khách hàng/Đối tác; liên lạc với Khách hàng/Đối tác để biết được những đánh giá, ý kiến, quan điểm của Khách hàng/Đối tác về những khóa học hiện tại.
- Phục vụ mục đích cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm học tập của Đối tác/Khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng dữ liệu để đề xuất các khóa học phù hợp và nội dung học tập bổ trợ dựa trên nhu cầu và tiến độ tham gia học tập của từng Đối tác/Khách hàng.
- Phục vụ cho các mục đích đào tạo nội bộ và quản lý chất lượng dịch vụ của Mosaic.
- Từ việc Khách hàng/Đối tác trao đổi, liên lạc với Mosaic: Chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cá nhân thông qua những tương tác giữa chúng tôi và Khách hàng/Đối tác như gặp trực tiếp, qua điện thoại, email, các khảo sát đánh giá hoặc bất kỳ phương tiện khác.
- Qua các trang mạng xã hội, cộng đồng do Mosaic xây dựng.
- Từ việc Khách hàng/Đối tác tương tác hoặc các công nghệ thu thập dữ liệu như địa chỉ IP, Cookie, URL giới thiệu hoặc bất kỳ thông tin nào khác được ghi nhận một cách tự động từ trình kết nối của một bên thứ Ba khác.
4. Thời gian lưu trữ, cách thức lưu trữ, bảo mật dữ liệu cá nhân
- Tập đoàn Microsoft công bố bao gồm:
- ISO/IEC 27001:2013: Tiêu chuẩn quản lý bảo mật thông tin;
- ISO/IEC 27017:2015: Quy tắc thực hành để kiểm soát bảo mật thông tin;
- ISO/IEC 27018: Quy tắc thực hành để bảo vệ dữ liệu cá nhân trên đám mây;
- ISO/IEC 27701:2019: Quản lý thông tin bảo mật;
- ISO 9001:2015: Hệ thống quản lý chất lượng
- Mosaic cam kết bảo mật tối đa dữ liệu cá nhân của Khách hàng/Đối tác. Tuy nhiên, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra bao gồm nhưng không giới hạn như:
+ Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu làm mất dữ liệu cá nhân của Khách hàng/Đối tác;
+ Những lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của Mosaic;