Cách viết content quảng cáo Facebook trúng insight khách hàng
-
1. Tổng quan về content
Miễn phí 00:08:07
-
2. Content trong Facebook Ads
00:17:56
-
3. Các model content phổ biến
00:08:22
-
4. Một số cách viết tiêu đề hiệu quả
00:08:00
-
5. Một số concept content thường dung chạy quảng cáo Facebook Ads
00:11:49
-
6. Tổng hợp Q&A
00:12:04
Việc chạy quảng cáo Facebook đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp và cá nhân, tuy nhiên viết content quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả lại là điều khiến không ít người đau đầu. Bạn từng bỏ ra hàng triệu đồng để chạy quảng cáo nhưng không thu lại được kết quả mong muốn? Content của bạn không hấp dẫn, thiếu sự thu hút và không chạm tới đúng cảm xúc của khách hàng?
Content không chỉ đơn giản là viết ra những dòng chữ, mà đó là cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng, giúp người xem hiểu, quan tâm và hành động. Để hỗ trợ bạn vượt qua những khó khăn này, Dinos sẽ tổ chức buổi học trực tuyến với chủ đề "Cách viết content quảng cáo Facebook trúng insight khách hàng", được dẫn dắt bởi Ms. Phương Phạm, Marketing Manager tại Dinos, với 06 năm kinh nghiệm "chinh chiến" cùng Facebook Ads.
Ms. Phương Phạm
5 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads và Affiliate Marketing
Sau buổi học, bạn sẽ nắm vững:
- Nắm vững cách tạo content quảng cáo hiệu quả, đúng insight khách hàng.
- Biết cách xây dựng tiêu đề và nội dung thu hút để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Hiểu rõ hơn về các chiến lược content sáng tạo, giúp bạn nổi bật giữa hàng triệu quảng cáo khác.
Đừng để content là rào cản giữa bạn và thành công. Tham gia ngay buổi học để nâng tầm kỹ năng và bứt phá doanh thu từ quảng cáo Facebook!