Lớp

Thực chiến chạy Affiliate mảng COD cùng Google Shopping

  • Giới thiệu - Website nào sẽ chạy được Google Shopping?

    Miễn phí 00:03:12
  • Bước 1: Chuẩn bị

    00:06:01
  • Bước 2: Chọn chủ đề cho website

    00:08:54
  • Bước 3: Các chính sách của Google

    00:10:16
  • Bước 4: Tối ưu footer và các trang quan trọng

    00:40:21
  • Bước 5: Tạo danh mục sản phẩm

    00:02:22
  • Bước 6: Tạo trang sản phẩm

    00:23:27
  • Bước 7: Check lại website

    00:03:48
  • Một vài lưu ý khi set-up website

    00:09:14
  • Case study

    00:09:00
  • Case Study 2

    00:07:19
  • Q&A giải đáp thắc mắc của học viên

    00:06:04
  • Phân tích Case Study và chữa website của học viên 1

    00:03:09
  • Phân tích case study và chữa website của học viên 2

    00:03:30
  • Phân tích case study và chữa website của học viên 3

    00:04:23
  • Chuẩn bị khai báo thông tin với Google

    00:09:28
  • Quy trình đăng ký GMC - Hướng dẫn điền thông tin doanh nghiệp

    00:15:12
  • Quy trình đăng ký GMC - Hướng dẫn tạo sản phẩm

    00:09:12
  • Đóng gói quy trình đăng ký GMC và các lưu ý

    00:05:35
  • Q&A phần quy trình đăng ký GMC

    00:03:22
  • Tổng hợp các trường hợp chết tài khoản GMC và cách xử lý

    00:08:08
  • Cách chọn sản phẩm chạy Google Shopping trên hệ thống affiliate Dinos Việt Nam

    00:07:42
  • Các trường hợp bị từ chối sản phẩm trên GMC và cách xử lý

    00:05:13
  • Phân tích case study và khám website của học viên 4

    00:11:07
  • Hướng dẫn liên kết tài khoản Google Ads với GMC

    00:07:01
  • Hướng dẫn tối ưu giá quảng cáo, CPC, ... Phần 1

    00:06:11
  • Hướng dẫn tối ưu giá quảng cáo, CPC, ... Phần 2

    00:12:53
  • Cách tạo chuyển đổi trên Google Ads

    00:02:45
  • Hướng dẫn set-up Plugin để tối ưu chuyển đổi trên trang bán hàng

    00:08:23
  • Cách set-up Google Tag để tracking đơn hàng

    00:05:31
  • Chia sẻ 1 vài kinh nghiệm triển khai Google Shopping

    00:05:32
  • Tổng hợp Q&A

    00:10:04
  • Q&A mở đầu buổi học

    00:02:58
  • Chữa Case Study học viên (P1)

    00:13:35
  • Cài Schema pro sửa lỗi index trang sản phẩm

    00:08:40
  • Tóm gọn quy trình đăng ký Google Shopping trong 14 ngày

    00:04:16
  • Sửa lỗi thiết lập trang chính sách (P1)

    00:01:32
  • Sửa lỗi thiết lập trang chính sách (P2)

    00:05:03
  • Thuế TNCN với Thuế doanh nghiệp khi làm MMO/Affiliate

    00:07:46
  • Chữa Case Study của học viên (P2)

    00:03:35
  • Chữa Case Study của học viên (P3)

    00:07:35
  • Quà tặng Plugin cho học viên

    00:02:44
  • Quà tặng cho học viên của Dinos

    00:05:45
  • Cửa hàng chất lượng cao trên GMC

    00:01:43
  • Cách chọn địa điểm cửa hàng Google Shopping

    00:01:13
  • Sửa lỗi nội dung trong trang giới thiệu

    00:03:58
  • Nghiên cứu các chính sách của Google Shopping

    00:03:39
  • Đánh giá và phân tích website mẫu

    00:07:15
  • So sánh mô hình MMO của Affiliate & Dropship

    00:02:38
  • Tham khảo chọn theme cho website

    00:03:07
  • Chia sẻ kinh nghiệm chạy Google Shopping

    00:07:32
  • Cảm ơn học viên

    00:01:22

Affiliate marketing là một lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng không ít học viên gặp phải những khó khăn khi bắt đầu.

Những vấn đề học viên đang gặp phải

  • Muốn chạy quảng cáo Google Shopping nhưng không biết bắt đầu từ đâu? 
  • Thiếu kiến thức cơ bản về Google Shopping chưa hiểu rõ cách chọn từ khóa, thị trường, hay sản phẩm phù hợp để tối ưu hóa chiến dịch.
  • Khó khăn trong việc set-up và tối ưu website do chưa nắm vững cách tối ưu sản phẩm và nội dung trên web. 
  • Khó khăn trong việc lên camp, quản lý, tối ưu camp và chạy camp không hiệu quả. 
  • Thiếu sự hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp để giải đáp các thắc mắc và tối ưu chiến dịch. 

Nhằm giải quyết những khó khăn trên, Dinos Premium giới thiệu khóa training Thực Chiến Test Case Study Chạy Affiliate Mảng COD Cùng Google Shopping.  

Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google đã khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Nó giống như một gian hàng online được hiển thị trực quan tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm của google, quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh và giá bán, địa chỉ website một cách trực quan nhất khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan. 

Khóa học sẽ được dẫn dắt bởi Mr. Tùng Lê, Founder & CEO của Espo, với hơn 14 năm kinh nghiệm chạy Google Ads và 13 năm chạy Facebook Ads. Anh Tùng còn là thạc sĩ công nghệ tại HVKTQS, nghiên cứu chuyên sâu về AI. 

/

Mr. Tùng Lê

Founder & CEO tại Espo - 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads và Facebook Ads.

Tham gia khóa học bạn sẽ học được 

  • Các bước từ cơ bản đến nâng cao về cách chạy quảng cáo Google Shopping, giúp bạn tự tin hơn trong việc triển khai chiến dịch từ con số 0.
  • Nắm bắt kiến thức về cách chọn từ khóa, thị trường, và sản phẩm phù hợp để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa. 
  • Học cách set-up và tối ưu sản phẩm trên website một cách chuyên nghiệp, tránh các lỗi VPCS Google Shopping thường gặp, giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả quảng cáo.
  • Được hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký Google Shopping, cách lên camp, quản lý và tối ưu camp một cách hiệu quả, từ đó giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Có cơ hội trao đổi và học hỏi từ Mr. Tùng Lê, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực affiliate, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tối ưu chiến dịch một cách hiệu quả. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa training đặc biệt này của Dinos Premium để trang bị cho mình những kỹ năng thực chiến trong việc chạy affiliate với Google Shopping. Đặc biệt các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy Google Shopping của Mentor, có các mẹo mà ít người chia sẻ. Ngoài ra, bạn có thể tham gia Group để có được sự hỗ trợ trực tiếp từ Mentor khi có thắc mắc trong thời gian chạy . Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn! 

Viết đánh giá

Note: HTML không được dịch!
    Không tốt           Tốt
  • 1,665,000VNĐ

  • 499,000VNĐ

  • Cấp độ Nâng cao
  • Khoảng thời gian 06:10:15
  • Phần 3 Phần
  • Bài giảng 52 Bài giảng
  • Videos 52 Videos