Định hướng & tư duy làm Affiliate thị trường quốc tế năm 2025
-
1. Lời mở đầu: Nhìn lại xu hướng làm affiliate các năm vừa qua
Miễn phí 00:05:51
-
2. Show 1 vài kết quả làm affiliate thị trường Mỹ năm 2024
00:01:51
-
3. Phân tích ngành TPCN thị trường Đông Nam Á
00:07:47
-
4. Định hướng tìm và bán sản phẩm tại thị trường nước ngoài
00:02:21
-
5. Dùng AI tạo content test sản phẩm tại thị trường nước ngoài
00:34:05
-
6. Nên làm affiliate các sản phẩm có sẵn trên network Dinos VN hay tự tìm sản phẩm để bán?
00:01:46
-
7. Thói quen chi tiêu của người tiêu dùng ở các thị trường khác nhau
00:02:18
-
8. Khó khăn khi tự tìm sản phẩm để bán ra thị trường nước ngoài
00:00:51
-
9. Chia sẻ hành trình làm Affiliate của Mentor từ năm 2008
00:04:02
-
10. Q&A số 1: Insight & cách viết content bằng AI cho sản phẩm giảm cân
00:13:42
-
11. Q&A số 2: Insight & cách viết content bằng AI cho sản phẩm TPCN dạ dày
00:18:46
-
12. Q&A số 3: Có nên tạo video quảng cáo bằng AI?
00:02:27
-
13. Q&A số 4: Bán sản phẩm TPCN/ Đông Y tại thị trường Trung Quốc
00:07:49
-
14. Chia sẻ kinh nghiệm làm Affiliate với nền tảng vs Tự nhập & bán hàng
00:06:56
-
15. Kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Shopping tại thị trường Mỹ
00:07:46
-
16. So sánh tiềm năng các thị trường Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á
00:06:54
-
17. Lời kết
00:01:03
Affiliate Marketing – cơ hội kiếm tiền vô tận với sự bùng nổ của thị trường trực tuyến. Nhưng câu hỏi lớn nhất mà nhiều người làm Affiliate đang tự đặt ra là: Làm affiliate trong nước hay mở rộng ra quốc tế?
Làm Affiliate trong nước hay thị trường quốc tế?
Ở Việt Nam, affiliate marketing vẫn là một mảnh đất màu mỡ, đặc biệt với các nền tảng như Shopee, Lazada, Tiki. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, chi phí quảng cáo tăng, lợi nhuận trên mỗi đơn hàng ngày càng giảm.
Trong khi đó, thị trường quốc tế mở ra những cơ hội lớn hơn, với lợi nhuận trên mỗi đơn hàng gấp nhiều lần thị trường trong nước. Các thị trường như Mỹ, Châu Âu, Thái Lan hay những khu vực mới nổi như Lào, Campuchia đang trở thành điểm đến đầy hứa hẹn.
Tuy nhiên, thị trường quốc tế không hề dễ dàng:
- Rào cản ngôn ngữ khiến việc giao tiếp và hiểu thị trường trở nên phức tạp.
- Tâm lý khách hàng và hành vi mua sắm khác biệt.
- Cần chiến lược và cách tiếp cận cụ thể để cạnh tranh với các publisher quốc tế.
- Ngân sách quảng cáo lớn hơn và rủi ro cao hơn nếu không có định hướng đúng đắn.
Hiểu được những khó khăn trên, Dinos Premium tổ chức khóa học với chủ đề “Định Hướng & Tư Duy Làm Affiliate Thị Trường Quốc Tế Năm 2025,” buổi học sẽ do Mentor Mr. Tùng Lê – Founder & CEO Thái Dương Fulfillment, người có 14 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing và Affiliate – trực tiếp hướng dẫn.
Mr. Tùng Lê
Founder & CEO Thái Dương Fulfillment - 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads và Facebook Ads.
Khóa học này được tổ chức dành riêng cho các publisher muốn bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá các thị trường quốc tế và tối ưu hóa thu nhập từ affiliate marketing.
Sau khóa học, bạn sẽ được gì?
- Hiểu rõ cách chọn thị trường Affiliate phù hợp với mục tiêu cá nhân.
- Biết cách tận dụng năng lực cá nhân để khai thác tối đa cơ hội trong từng thị trường.
- Được trang bị tư duy chiến lược để chinh phục các thị trường quốc tế.
- Tự tin mở rộng hoạt động Affiliate từ trong nước ra quốc tế.
Hãy tham gia khóa học “Định Hướng & Tư Duy Làm Affiliate Thị Trường Quốc Tế Năm 2025” để mở rộng tư duy và chinh phục những thị trường tiềm năng nhất.